Ông Trần Văn Kỹ chữa khỏi bệnh cao huyết áp bằng Lược vàng

Thứ Ba, 09/08/2011-9:57 AM)

Hai ông bà Trần Văn Kỹ ở thôn Nam Giang, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên đều ở tuổi 70. Ông bà mắc bệnh cao huyết áp đã hơn 20 năm nay, chữa trị khắp nơi rất tốn kém nhưng bệnh vẫn không hết, sức khỏe giảm sút.

Mỗi lần lên cơn "Tăng xông" làm con cháu hốt hoảng lo sợ phải chở đi cấp cứu. Nhưng về nhà bệnh lại tái phát dai dẳng triền miên. Ông bà có cái quán hàng nhỏ để sinh sống cũng phải giao lại cho con cháu, không còn làm được việc gì nữa.



Sau khi được Chi hội NCT đưa xem tờ Báo Người cao tuổi số Xuân năm 2011, có bài "Cây Lược vàng là thần dược của chúng tôi", đọc xong ông liền đến nhà cụ Cao Quản là người đã dùng Lược vàng chữa bệnh cao huyết áp cho cụ bà, hỏi cách sử dụng. Rồi ông đến nhà tôi xin lá Lược vàng về dùng. Tôi hướng dẫn cho ông cách sử dụng. "Lược vàng quả thật kì diệu, quý hơn vàng - ông nói - Tôi và bà nhà tôi sử dụng Lược vàng ngay từ ngày đầu đã có hiệu quả, mặc dầu huyết áp còn cao nhưng không thấy bị choáng váng". Ông tiếp tục đến nhà tôi xin lá Lược vàng về dùng và giống cây Lược vàng về trồng. Ông chăm sóc cây Lược vàng kĩ càng lắm và dùng lá Lược vàng đều đặn mỗi ngày theo hướng dẫn. Đến nay cả hai ông bà đều khỏi bệnh, đo huyết áp giữ ở mức bình thường. Bà tiếp tục ra quán bán hàng. Còn ông vui chơi với bạn bè, đánh cờ, dự sinh hoạt Chi hội NCT đều đặn, khỏe khoắn. Ông bà còn tham gia công việc đồng áng với con cháu.

Hôm đến nhà tôi, ông hết lời cảm ơn tôi đã cho ông cây Lược vàng quý hơn vàng để chữa được bệnh trọng cho cả hai ông bà. Và không quên cảm ơn Hội NCT và Báo Người cao tuổi. Nhờ có Hội NCT, mà các cụ đã trao đổi được nhiều thông tin cho nhau nhất là các bài thuốc Nam. Đặt biệt là Báo Người cao tuổi đã cung cấp nhiều thông tin về những bài thuốc chữa bệnh cho NCT và cho mọi người.

Tôi hỏi ông: "Ông có muốn chia sẻ những thông tin này với NCT và mọi người không?". Ông vui vẻ trả lời: "Tôi rất muốn mọi người đều biết đến tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, một cây thuốc đặc biệt quý cần được phổ biến rộng rãi".

Bạn đọc muốn biết thêm chi tiết ông chữa khỏi bệnh cao huyết áp bằng cây Lược vàng xin vui lòng liên hệ: Ông Trần Văn Kỹ, số máy 01665958595n

Trần Đức Hiển
Hội Người Cao tuổi xã Sơn Giang,
 huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên. ĐT: 01655254397

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=6423

Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà