Cây Lược vàng - Đắp lá lược vàng làm tan mụn cóc

Cuối năm 2008 ông bạn tôi công tác ở Bắc Kạn nghỉ hưu ở ngõ 74 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội đem tặng tôi một cây lược vàng.

Tôi đã nhân giống trồng 6 chậu làm cảnh và một luống như rau ăn. Theo hướng dẫn ở báo NCT tôi ngắt thân, vòi ngâm rượu và lá lược vàng tôi ăn và cho bà con.


Sau tết Kỷ Sửu 2009 tôi bị ngứa mu mắt bên phải, sau thành mụn cóc, to bằng đầu ngón tay út cứng như hạt ngô (mụn sần sùi như da con cóc nếu đeo kính vướng víu rất khó chịu. Từ tháng 8/2009 tôi lấy rượu lược vàng bôi, rượu rơi vào mắt gây xót. Tôi chuyển sang cách nhai lá lược vàng đắp vào. Vì mụn cóc ở mu mắt không dán băng được nên tôi phải chờ đến lúc nghỉ trưa hay ngồi xem truyền hình tôi nhai lá lược vàng đắp vào mụn cóc, dùng 2 ngón tay giữ ấn vào mụn. Buổi tối nhai lá, đắp vào mụn cóc giữ khoảng 3 giờ mới bỏ thuốc ra đi ngủ.

Đắp lá lược vàng được khoảng 10 ngày thì mụn xẹp đi teo lại. Đắp tiếp 10 ngày nữa cái nhân cứng như hạt ngô tan biến. Đắp khoảng 10 ngày nữa thì da nhăn nheo cũng biến mất. Mu mắt tôi đã trở lại bình thường như lúc chưa mọc mụn cóc

Nguyễn Tất Thận
(92 tuổi, Số nhà 349, Tổ 9A, phường Đức Xuân,
thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Điện thoại: (0281) 3870.825)



Theo nguoicaotuoi




Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà