Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà

(Thứ Sáu, 19/08/2011-9:24 AM)

Tay phải, cẳng phía trên tôi lên mụn đầu đanh có mủ, vùng đỏ trên da bằng 3cm, căng nhức. Tôi rửa sạch, giã dập lá Lược vàng đắp lên nơi có mụn không cần muối. Sau 4 lần làm, mụn tự tiêu. Mỗi ngày đắp một lần, dùng bằng vải buộc giữ thuốc.

Cô giáo Nhung (mẫu giáo), mụn ở giữa lông mày mắt bên phải nhức, đau vùng mụn đỏ bằng 1cm.


Tôi mách bảo cô giáo lấy lá Lược vàng, rửa sạch, vẩy khô nước, giã nát đắp lên nơi có mụn. Thuốc khô làm lại. Cô làm 3 lần, khoe mụn đã khỏi.

Chữa dập, gà bị xương gãy

Con gà chọi (gà trống) của tôi bị bẫy hình "chữ D" thường dùng đánh chuột. Gà bị gẫy lìa, dập nát một ống chân, nước mỡ trong ống chân rỉ ra màu vàng. Tôi chữa thử bằng lá Lược vàng 1 lá/ lần: giã nát vắt nước cho uống bằng bơm tiêm (bỏ kim). Bã cuốn đắp ống chân gà. Mỗi ngày một lần thay thuốc như trên. Làm 4 lần gà liền da khỏi, chỉ tội chân hơi khuỳnh vì tôi không dùng nẹp cố định. Khỏi chân cho chọi thử; nhảy tránh đòn đối phương tốt. Dùng mỏ trả đòn (chân không đạp nữa).

Ba kết quả trên của Lược vàng, tôi xin phổ biến để mọi người áp dụng. Chi tiết nào chưa rõ tôi sẵn sàng trả lời qua thư hoặc qua điện thoại: 0210.6336641 tầm 6 - 7 giờ tối hoặc 10-11 giờ trưa hằng ngày

Không Thức
Nguyên Chủ tịch Hội Đông y xã Đồng Lạc,
huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=6490









Nhận xét

Nhiều người đọc

Lá Lược vàng chữa khỏi chín mé