Lá Lược vàng chữa khỏi chín mé

(Thứ Sáu, 26/07/2013-9:03 AM)
Sáng 11/7/2013, ngón tay cái bên phải tôi bị đau nhức. Đến trưa thì sưng to và tím như quả nho chín, đầu ngón tay cứ giật liên tục, cả bàn tay nóng ran, người bị sốt. 
Tôi mua thuốc kháng sinh uống ba ngày không đỡ, dùng cao Xa - lông - pát, cao bạch hổ, đầu ngón tay càng sưng to hơn, tím hơn, không cài được khuy áo, đau nhức không ngủ được. Bạn bè bảo bị chín mé, phải dùng lá cây ké đầu ngựa, giã nát đắp vào cho nung mủ rồi chích mới khỏi.

Tôi đang phân vân, chưa biết làm thế nào, thì ông Lợi bạn tôi vào thăm nghe tôi kể lại, ông Lợi bảo bác thử dùng lá Lược vàng giã nát cho thêm vài hạt muối ăn đắp vào chỗ sưng tấy xem có kết quả không? Tôi ra vườn nhà hái lá lược vàng, tối 14 làm theo, đắp bã lá vào ngón tay sưng tấy băng lại. Khoảng 10 giờ đêm tôi thấy dễ chịu hơn, ngủ được, sáng hôm sau thấy tay nhẹ hẳn, tháo băng thì ngón tay cái đỡ sưng, da màu tím giảm 70 - 80%. Mừng quá, buổi trưa và tối 15 tôi đắp tiếp hai lần nữa. Đêm 15 ngủ ngon, người hết mệt. Sáng hôm sau ngón tay đã trở lại bình thường, cài được khuy áo. 
Kết quả thật bất ngờ, tôi muốn chia sẻ kết quả này tới nhiều người: Ai không may tay bị sưng tấy như tôi, hãy dùng lá Lược vàng vừa không tốn tiền, không độc hại mà chỗ sưng tấy lại nhanh khỏi
Lê Cao Đệ 
(Thôn Đại Vỹ, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, 
TP Hà Nội, ĐT: 04.6670.4290)

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=10160









Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà