Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Tôi được biếu một quyển "Cây Lược vàng quý như vàng" do Báo Người cao tuổi biên soạn. Đọc xong cho một số cụ mượn đọc. Các cụ đều nói: "Quyển sách Cây Lược vàng quý như vàng" đối với chúng ta đúng là quý bằng vàng thật!". Tôi đã giới thiệu với bà Giám đốc Công ty CP đông dược Hải Thượng, Bắc Giang, bà nói ngay: "Em sẽ đặt mua 10 quyển". Quyển sách có 2 phần:

Phần thứ nhất: Tóm tắt bản dịch tiếng Nga cuốn sách: "Cây Lược vàng chống lại 100 bệnh" của A-cô-rô-đét-xki (Nga) 2004 (theo tôi nên dịch là "Cây Lược vàng chống lại bách bệnh" sẽ hay hơn).

Phần thứ hai là loạt bài viết của nhiều người bệnh có thật trong nước đã sử dụng cây Lược vàng chữa khỏi (hoặc giảm nhẹ) rất nhiều bệnh. Đúng là bách bệnh, hiệu quả thật bất ngờ. Có thể nói: "Đây là những người thật, bệnh thật và khỏi thật!

Qua Báo Người cao tuổi, tôi xin nêu hai trường hợp thân thích trong họ nhà tôi đã dùng cây Lược vàng để chữa hai bệnh mãn tính có hiệu quả:

Một là cô Thân Thị Nho cựu giáo viên dạy nhạc Trường Cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự, Hà Bắc, bị viêm đại tràng đã 31 năm (từ khi còn dạy nhạc) đã dùng nhiều thuốc Tây và Đông dược mà không khỏi. Gần đây cô đã dùng lá Lược vàng ăn liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi ngày nhai và nuốt cả nước lẫn bã 3 lần, mỗi lần 2 lá trước bữa ăn 15-30 phút. Cô Nho cẩn thận hái lá Lược vàng vào sáng sớm, lúc mặt trời chưa mọc. Nay bệnh viêm đại tràng mạn của cô đã khỏi, không còn tình trạng nhăn nhó vì đau bụng, đau ruột.

Hai là cô Thân Thị Vinh (em ruột cô Nho) công an huyện Yên Dũng vừa nghỉ chờ hưu. Cô bị viêm xoang đã hơn hai chục năm nay. Cô đã chữa nhiều thầy, dùng nhiều thuốc, tốn kém hàng chục triệu đồng vẫn không khỏi. Bệnh nặng đến nỗi mũi không còn ngửi thấy gì, khó phân biệt mùi vị. Thế mà chỉ mới ăn hơn 1 tháng lá Lược vàng, cũng 1 ngày 6 lá chia làm 3 lần như cô Nho, thế mà bệnh xoang của cô đã khỏi, cô đã ngửi thấy mùi hoa thơm...

Đúng là cây Lược vàng đối với hai chị em cô Nho quý như vàng thật!

Thân Pha
Thôn Sy, Nội Hoàng, Yên Dũng,
Bắc Giang; ĐT: 01645408180

Ai muốn hỏi thêm xin gọi điện thoại về bà Thân Thị Nho, thôn Nội, xã Nội Hoàng;
ĐT: (0240) 3766805



Theo nguoicaotuoi








Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà