Lược vàng vì mọi người

(Thứ Năm, 10/05/2012-9:04 AM)

Nói về cây Lược vàng tôi thấy những bài kể trong sách chữa được nhiều bệnh hay quá nên tôi đi phô-tô 6 quyển cho 6 con, mỗi nhà một quyển để xem và vận dụng những bệnh đơn giản như viêm họng chỉ 1-2 lá nhai nuốt nước và bã là khỏi.

Riêng tôi bị tai biến mạch máu não từ năm 2007 liệt hết bên phải, chân và tay luôn tê dại, cử động chậm chạp, đi lại phải dùng gậy và đau mỏi. Theo hướng dẫn chế biến cây Lược vàng, tôi chủ yếu ngâm rượu mỗi ngày xoa bóp 3 lần và hãm nước sôi mỗi lần 2-3 lá để uống. Tôi làm đều như thế một tháng, chưa biết có khỏi hẳn không? Nhưng so lúc chưa dùng cây Lược vàng tôi thấy khác trước.

 Đôi chân nhẹ nhanh hơn, đi dễ hơn. Tay nắm vào, duỗi ra nhanh hơn. Trước đây cử động rất chậm. Tôi chỉ cầu mong khỏi được 70% là hạnh phúc lắm rồi.

Cây Lược vàng dễ trồng, dễ chế biến, dễ dùng, ăn sống, cũng có tác dụng chữa bệnh nhất là viêm họng khỏi nhanh. Tôi cho rằng nhiều bệnh khỏi hoặc giảm cũng tốt. Vậy nên nhà nào cũng trồng và có sách “Cây Lược vàng” để mọi người xem và dùng chữa những bệnh đơn giản, như vậy bệnh viện sẽ giảm nhiều, bệnh nhân không phải đi xa tốn kém, trừ những bệnh hiểm nghèo mổ xẻ cấp cứu…

Xin cảm ơn ông Kim Quốc Hoa. Sao ông lại sưu tầm được cây thuốc giá trị như vậy phổ biến đến toàn quốc cho mọi người dân dùng, thật sự hiếm có. Đó là cái tâm quý giá vì mọi người không phải thầy thuốc, nhưng đáng quý như thầy thuốc vậy.

Hoàng Tiến
(78 tuổi, xóm Đồng Sinh, xã Tân Lập,
huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn)

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=7733








Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà