Lược vàng đúng là thần dược

Thứ Ba, 22/11/2011-8:53 AM)

Được biết, quyển sách Lược vàng quý hơn vàng đăng tin những người bị bệnh dùng lá Lược vàng đã khỏi 100 bệnh. Tôi cũng chứng kiến một số người mắc bệnh đã khỏi.

Bố ông thông gia với tôi tên là Lê Văn Ngọ, 88 tuổi ở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng bị hạch ở cổ to bằng quả nhót đã từ lâu, gần đây đau không nuốt được cơm, phải ăn cháo. Sức khỏe giảm sút, đêm không ngủ được. Người con thứ hai tên là Lê Văn Khuê ở Lâm Hà đưa bố xuống Bệnh viện ung bướu TP Hồ Chí Minh, bác sĩ bảo hạch di căn không chữa được. Gia đình lo lắm, đưa cụ về quê ở Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam chờ chết. Rất may ở quê cụ có một bà cũng mắc bệnh như cụ, dùng cây Lược vàng chữa đã khỏi bệnh. 

Thế là cụ xin lá Lược vàng, rồi ngâm rượu uống. Sau một tháng bệnh đã khỏi, hạch ở cổ teo đi hết, sức khỏe ổn định, ăn cơm và nhai thức ăn ngon lành. Cụ điện vào Lâm Hà cho con xin cây Lược vàng mà trồng. Nay mai cụ vào thăm cháu ở Lâm Hà.

Cây Lược vàng còn chữa bệnh đau dạ dày. Bản thân tôi và con rể bị đau dạ dày mãn tính. Hằng ngày nhai Lược vàng, nuốt cả bã và nước, theo phương pháp trong sách, đến nay đêm ngủ ngon giấc, (trước đây, đêm lạnh thường bị đau bụng). Cây Lược vàng còn có tác dụng chữa viêm lợi, đau nhức răng. Con rể tôi tên là Thuấn răng rút tủy nay tái phát đau nhức dùng lá nhai, nuốt cả bã và nước, qua một đêm sáng đã khỏi, răng chặt. Ông Đồng cũng bị lung lay răng, tôi đưa mấy lá ông nhai và nuốt qua một ngày đã khỏi. Bà Biên huyết áp cao thường chóng mặt, mắt mờ. Bà nhai và nuốt cả bã và nước đã không thấy chóng mặt...

Trên đây là một số bệnh trầm trọng trong đó có bản thân tôi đau dạ dày và huyết áp cao dùng cây Lược vàng chữa bệnh đã giảm nhiều, là người thực việc thực. Cảm ơn Tòa soạn Báo Người cao tuổi và các cụ đã cho biết các bệnh để mở rộng hơn kinh nghiệm, giúp cho nhà nghèo bệnh trọng. Ở Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng nhà ông Tú, cụ Huân trồng rất nhiều cây Lược vàng, ai mắc bệnh đều đến xin lá về chữa bệnh có kết quả, đúng là "thần dược".

Bùi Đức Thuận, 89 tuổi
(Số nhà 15B Ngô Gia Tự, Liên Nghĩa,
huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng ĐT: 063.3843532)

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=6943

Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà