Lược vàng giúp tôi ổn định sức khỏe

(Thứ Sáu, 12/10/2012-9:09 AM)

Tôi năm nay 78 tuổi, nghỉ hưu đã được 23 năm. Mừng vui, phấn khởi, tôi viết thư cám ơn Tòa soạn Báo Người cao tuổi và đồng chí Kim Quốc Hoa, bởi nhờ cây Lược vàng và các bài hướng dẫn luyện tập của quý báo nên sức khỏe của tôi đã ổn định.

Do môi trường công tác cũng như khó khăn trong cuộc sống, về nghỉ hưu tôi mắc rất nhiều bệnh. Nhiều lúc bi quan chán nản vì chạy chữa nhiều bệnh viện không khỏi. Thật may, Báo Người cao tuổi có đăng các trường hợp suy kiệt sức khỏe, dùng Lược vàng đều đặn một số bệnh tiêu tan, ăn ngon ngủ tốt, sức khỏe phục hồi. 


Tôi đặt mua Báo Người cao tuổi và tìm xin giống cây Lược vàng về trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, sử dụng đúng như Báo Người cao tuổi hướng dẫn. Khi có sách về cây Lược vàng, tôi mua cả hai quyển I và quyển II. Công dụng chữa bệnh của loại cây này thật diệu kì.

Bây giờ mỗi ngày tôi tập luyện thể dục dưỡng sinh, thực hiện bài vẩy tay Đạt Ma Dịch Cân kinh và ăn lá Lược vàng tươi, uống lá Lược vàng khô thay chè, kết hợp ăn ngủ điều độ. Từ đầu năm 2012 đến nay, bệnh tình của tôi ổn định, một số bệnh khỏi hẳn, thần kinh vững vàng, mỗi bữa ăn 3 bát cơm.

Một lần nữa cảm ơn Tổng biên tập Kim Quốc Hoa và cán bộ Tòa soạn Báo đã chỉ cho NCT cả nước một phương thuốc hữu hiệu để chăm sóc và nâng cao sức khỏe.

Nguyễn Văn Ký
(Chi hội tổ 10, phường Quyết Tâm, TP Sơn La,
tỉnh Sơn La. ĐT: 0223854417)

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=8504









Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà