Lược vàng chữa sưng bắp chuối

17/10/2014

Sáng 10/10/2014, chị Phạm Thị Ngọc ở số nhà 20 ngõ 550 Đê La Thành, Hà Nội gọi điện cho biết và hỏi thêm cách dùng Lược vàng (LV) chữa bệnh (ĐT: 0974.168.889). Anh Hoa chồng chị Ngọc và chị gái Phạm Thị Liên đã mua, đọc hết tập I tập II sách Lược vàng quý như vàng và quý hơn vàng đều rất thích.


Đúng là sách phổ cập để nhân dân tự chữa cho mình và người thân những bệnh thông thường.

Cách đây 1 tháng, chị Ngọc tự dưng đêm ngủ thấy đau nhức bắp chân, cảm giác nóng ran cả vùng, rắn chắc lại. Anh Hoa nghi là chuột rút, lấy dầu xoa, dùng máy mát sa điện tần số thấp không đỡ, càng sưng đỏ tím, đau hơn. Anh dùng tay bóp nắn với rượu gừng cũng không đỡ lại nấu nước nóng cho ít hạt muối ngâm cả chân vẫn đau. Chị Liên mách: Đã có lần chị ngã đầu gối sưng vù lấy lá LV ngâm rượu bóp, đắp sau một đêm đỡ hẳn, uống, đắp tiếp 2 ngày nữa thì đầu gối hết sưng, hết đau.

Chị Phạm Thị Ngọc theo sách hướng dẫn chữa bên trong là uống bằng nước hãm vào phích, bên ngoài thì lấy lá giã nát ngọn và vòi LV bóp đắp lên vùng bắp chân. Chỉ sau một đêm chỗ bắp to dịu nóng, mềm lại hết căng tức. Chị tiếp tục uống nước hãm, bóp đắp bên ngoài 2 đêm nữa qua đêm thứ 4 thì khỏi hẳn. Cả nhà đều vui mừng vì không chỉ bắp chuối hết sưng đau mà chị Ngọc còn cảm thấy nhẹ người ăn ngon ngủ yên. Anh Hoa siêu âm có u xơ tiền liệt tuyến trong sách có giới thiệu cách chữa bằng LV. Vậy là từ nay cả nhà áp dụng trong 2 tập sách khẳng định cũng quý chẳng kém gì vàng

Trịnh Tố Long


Nguồn: Báo người cao tuổi





Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà