Lược vàng chữa khỏi nhiều bệnh: Cần sự vào cuộc của Bộ Y tế

(Thứ Sáu, 07/12/2012-9:03 AM)

Tôi đặt mua Báo Người cao tuổi hằng năm vì báo phản ánh, thông tin kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lên tiếng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tập thể, cá nhân bị xâm hại; đồng thời thẳng thắn, mạnh dạn chỉ ra các sai phạm của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, chính quyền địa phương dù ở bất kì đâu và cương vị nào, giúp cơ quan chức năng xem xét, xử lí, thực hiện công bằng xã hội.


Báo Người cao tuổi cũng đăng tải kinh nghiệm các bài thuốc Nam nhân dân các địa phương áp dụng chữa bệnh có hiệu quả mà không tốn kém. Đặc biệt cây Lược vàng chữa khỏi bệnh cho nhiều người, có địa chỉ, loại bệnh cụ thể. Tôi tổng hợp báo đã đăng trên 42 số từ tháng 5 đến tháng 10-2011, có 41 người bị 92 loại bệnh khác nhau đã dùng cây Lược vàng chữa khỏi bệnh, trong đó có 3 trường hợp ung thư vòm họng, 12 trường hợp viêm loét dạ dày và hành tá tràng, 11 người sâu và lung lay răng, 7 bệnh nhân viêm vòm họng mạn và cấp tính, 4 trường hợp phì đại tiền liệt tuyến, 8 người bị chấn thương... Trong đó, có người đã khỏi hẳn bệnh, còn lại hầu như đỡ dần các bệnh.

Những thông tin được phóng viên gặp gỡ, xác minh hoặc người bệnh là những nhân chứng sống về dùng cây Lược vàng chữa bệnh gửi về Tòa soạn Báo Người cao tuổi cảm ơn, giới thiệu kinh nghiệm sử dụng cây Lược vàng chữa bệnh của bản thân và người thân. Nhiều người thoát được những bệnh mạn tính lâu năm, có người bị bệnh viện trả về chờ chết sử dụng Lược vàng được “thần dược” cứu sống.

Vậy mà tôi rất ngạc nhiên không thấy Bộ Y tế có động thái gì cùng Báo Người cao tuổi xác minh, kiểm tra để có thông tin chính thức công bố với nhân dân. Được biết, Báo Người cao tuổi đã có văn bản đề nghị ngành Y tế cho thí nghiệm về tác dụng của cây Lược vàng. Sau một thời gian dài mới thấy trên mạng có thông tin thí nghiệm chuột bị chết khi sử dụng cây Lược vàng, sau được biết do sử dụng quá liều so với trọng lượng cơ thể chuột.

Chỉ một ca cứu sống người bệnh hiểm nghèo đã là niềm mong đợi của bao người, vậy mà việc gần 100 người chữa bệnh và đẩy lui bệnh tật bằng cây Lược vàng mới chỉ tự phát, và điều nhân dân nhận được lại là sự thờ ơ, im lặng đến nước vô cảm của ngành Y tế?

Bùi Xuân Thanh
(Số 43, ngõ 104 Nguyễn An Ninh,
quận Hoàng Mai, TP Hà Nội)

Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=8767









Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà