Lược vàng chữa bệnh rất hiệu quả

12/11/2013

Đọc báo, thấy giới thiệu cây Lược vàng chữa được nhiều bệnh, tôi đã mua bộ sách “Cây Lược vàng quý hơn vàng” về nghiên cứu, áp dụng và xin giống về trồng. Đến nay, vườn của tôi có khoảng 200 cây dùng chữa các bệnh thông thường.



Bản thân tôi dùng Lược vàng chữa bệnh rất hiệu quả. Vừa qua, hai bên nách và bẹn mọc lên những cục rất cứng, to bằng đầu ngón tay, day vào hơi đau; hai cẳng chân mề đay nổi đầy rất ngứa ngáy, gãi đến chảy máu. Tôi làm theo sách hướng dẫn:

- Mỗi ngày nhai 3 lần lá Lược vàng trước bữa ăn 15 – 20 phút, to thì một, nhỏ thì hai lá được hái vào buổi chiều, khi mặt trời đã lặn, tránh ngày mưa.

- Hãm vào phích uống thay nước chè.

- Lấy vòi và thân cây Lược vàng ngâm rượu khoảng 15 ngày dùng xoa bóp chỗ nổi cục mỗi ngày.

Thực hiện như vậy đều đặn 2 – 3 tháng, bệnh tật tan biến lúc nào không hay, mà không để lại vết sẹo. Vừa rồi tôi lại bị đau cổ và gáy, không ngoảnh được ra phía sau, gây nhức buốt cả đầu. Ngoài 3 cách trên, tôi áp dụng thêm cách giã nát lá Lược vàng đắp lên chỗ đau. Được 2 tuần, bệnh giảm hẳn.

Ngoài ra tôi còn dùng Lược vàng chữa bỏng, chữa ong đốt rất nhanh khỏi. Từ công dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, quả thực đó là một cây thuốc quý hơn vàng.

Nguyễn Văn Dử

(Hội viên Hội NCT xã Ngọc Hội,

huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang)


Nguồn: Báo người cao tuổi



Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà