Chữa bệnh bằng cây Lược vàng phải kiên trì

14/10/2014

Tôi đã đọc hết 2 tập sách “Cây Lược vàng”, không bỏ một chi tiết nào và rất tâm đắc với các nhân chứng sống có bệnh hiểm nghèo nhờ dùng được cây dược quý Lược vàng đã dần khỏi bệnh.



Qua sách, Báo Người cao tuổi giới thiệu, hằng ngày tôi đều ăn lá Lược vàng, mỗi bữa 3 lá, vặn nhỏ như rau sống dùng trong bữa cơm (không ăn riêng) đều thấy bình thường, cơ thể không có phản ứng gì (vì tôi không uống được rượu, bia). Qua 14 tháng ăn liên tục, điều cảm nhận rõ rệt các hạch ở cằm, cổ, nách, bẹn tự biến mất hết từ lúc nào không hay!

Hiện vườn nhà tôi trồng khoảng 40 – 50 khóm cây Lược vàng, tôi vẫn ăn duy trì 4 lá/ngày và cho, tặng nhiều người cây giống và hướng dẫn cách trồng và sử dụng.

Qua kinh nghiệm thực tế, tôi tự rút ra một điều và cần chia sẻ: Dùng lá hái ở giữa thân, cây phải có đủ 14 đốt. Khi hái vòi Lược vàng chờ lúc mặt trời lặn hoặc chưa mọc mới giữ được dược lí và dược lí mới tốt. Chữa bệnh phải tin tưởng và kiên trì. Nếu chỉ chữa theo phong trào đồn thổi ăn vài lá, uống vài giọt, xoa bóp vài lần, ngày có ngày không thì ít hiệu quả. Cái chính là không được buông xuôi và phải tin vào chiến thắng.

Hồ Cương

82 tuổi (Khu 3, phường Thanh Vinh,

TX Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ)

Nguồn Báo người cao tuổi




Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà