Bây giờ đã mê Lược vàng

01/11/2013

Tôi mua hai cuốn “Lược vàng quý hơn vàng”, song ít khi có sách trong nhà vì mấy ông bạn chơi cầu lông thấy tôi nói chuyện về tác dụng của cây Lược vàng chữa bệnh mà tôi đã thực hành hiệu quả cứ truyền tay nhau mượn đọc.
Cách đây 9 tháng, tôi đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ cho biết bị viêm 3 đốt sống cổ và cả xương bả vai. Tôi đã dùng các loại thuốc hơn 4 tháng, tốn khá nhiều tiền, song bệnh thuyên giảm không đáng kể. May quá, tôi đọc “Cây Lược vàng”… thế là áp dụng cứ sáng bôi, tối bôi rượu Lược vàng vào gáy, vào vai rồi xoa bóp mạnh cổ, vai thấy đỡ viêm, cứ thế hai tuần sau giảm hẳn đau. Trước khi đi đánh cầu lông sáng, hai khớp đầu gối, chân thường tê, đau tôi lại dùng rượu Lược vàng xoa bóp tự nhiên khớp gối bớt đau, dẻo ra.



Năm nay tôi đã 73 tuổi, đi viện kiểm tra phát hiện bị đau dạ dày, đại tràng, trĩ, viêm khớp. Song nhờ cuốn Lược vàng đúng là quý hơn vàng và một góc vườn cây Lược vàng nên tôi lúc nào cũng yên tâm, không tốn tiền, không mất công đi viện mà vẫn chữa khỏi bệnh.

Có lần, bà xã nhà tôi, nửa đêm tự nhiên ho liên tục, nói không ra tiếng. Tôi cho nhai 2 lá Lược vàng một lúc. Sau 30 phút bà ấy hết ho. Trước đó, tôi dùng lá Lược vàng để chữa bệnh hằng ngày, bà nhà tôi thường chê còn bây giờ bà ấy lại mê Lược vàng hơn tôi. Cháu nội tôi là sinh viên Đại học Y năm thứ 5, gần đây mặt mọc nhiều nốt đỏ bằng hạt đỗ, hạt ngô. Tôi cho nhai lá Lược vàng rồi đắp bã lên các mụn đó chỉ vài ngày, thế rồi các nốt đỏ trên mặt đã bay mất dần.

Tôi có ông bạn quê Ngăm Lương sang chơi thấy cuốn sách hay mượn về đọc và áp dụng liền. Một lần bà xã ông ấy nấu cơm, nước trong nồi cơm trào ra chảy cả vào nơi mạch điện tiếp xúc với nồi, vô tình điện giật bà ngã lăn ra khá đau. Thấy vậy ông vội lấy lá Lược vàng nhai rồi đắp vào chỗ đau. Sáng hôm sau đã giảm hẳn rồi hết bỏng rát.

Xin cảm ơn ông Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa, chủ biên cuốn sách này đã “đào tạo” ra hàng nghìn “bác sĩ” nông thôn dân dã, đã chữa cho hàng nghìn bệnh nhân khỏi bệnh ở khắp Trung, Nam, Bắc này

Xuân Tịch

(Hội viên Hội Cựu giáo chức xã Mão Điền,

huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh)

Nguồn: Báo người cao tuổi





Nhận xét

  1. Bán cây lược vàng tại Tp.HCM và Hà Nội

    Điện thoại: 0983 179 864 A.Nam
    Địa chỉ: 69/4D Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc môn, Tp.HCM ( Gần chợ Hóc Môn )
    Đảm bảo không : phân hóa học, thuốc trừ sâu, kích thích tăng trưởng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà