Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính

Thứ Ba, 28/05/2013-9:49 AM)

Hai năm trước, tôi hoang mang, phiền muộn do bị viêm họng mạn tính chữa mãi không khỏi. Bác sĩ Phạm Dôi, Chủ nhiệm Quân y Vùng 2 Hải quân soi họng và kết luận: “Có dấu hiệu xơ hóa phần đáy A-mi-đan”. Trong lúc tưởng chừng bó tay, thì được đồng đội mách ngậm lá Lược vàng. Ngày 3 lần nhai nhuốt nước, tôi đã khỏi viêm họng mạn tính. Điều mừng không chỉ tiết kiệm được tiền bạc, mà còn “chặn đứng” tái phát…


Cách đây 13 năm tôi học tại Học viện Chính trị - Quân sự Hà Đông (tỉnh Hà Tây cũ). Tháng 12 năm ấy, trời rét 6 độ. Mặc dù giữ ấm bằng nhiều cách nhưng sổ mũi bắt đầu xuất hiện kèm theo viêm họng. Tôi kiên trì điều trị bằng thuốc Tây, nhưng chỉ được vài ngày lại tái phát. Tháng 12/2000, tôi trở lại Vũng Tàu công tác, tưởng khí hậu ấm áp thì không viêm họng nữa, nhưng viêm họng vẫn hành hạ, kể cả khi không dùng nước đá, thậm chí cả nước lạnh và nước có ga.

Là người dẫn chương trình, phải nói, hát nhiều, bệnh viêm họng của tôi càng trầm trọng. Cực chẳng đã, tháng 9/2012, tôi quyết định mổ A-mi-đan tại Trung tâm Tai mũi họng Quốc tế Sài Gòn hết hơn 13 triệu đồng. Sau mổ, họng vẫn viêm và đau rát, phải dùng thuốc kháng sinh liều cao mỗi đợt trên 20 ngày. Lần tái khám, bác sĩ Liên ở bệnh viện bảo: “Anh cứ về, lần sau tái khám tôi sẽ tư vấn”. Nghe bác sĩ nói vậy tôi hoang mang vì nghĩ đến ung thư vòm họng. Chán nản, tôi gầy đi trông thấy. Đúng lúc đó, đại úy Lê Văn Khải, người cùng cơ quan làm việc với tôi bảo: “Anh ngậm Lá lược vàng thử xem sao? Bố em làm thầy thuốc đông y cũng ngậm cây Lược vàng mà khỏi viêm họng. Nhà em bây giờ lúc nào cũng có rượu ngâm với cây Lược vàng”. Tôi bắt đâu ngậm lá Lược vàng từ đó. Sau bữa sáng, tôi hái ba lá bánh tẻ rửa sạch nhai giập ngậm trong miệng, sau bữa trưa cũng như thế, tối trước khi đi ngủ hái ba lá rửa sạch vẩy khô nước, nhai giập ngậm ngủ đến sáng mai, có hôm ngủ quên nuốt luôn vào bụng.

Điều diệu kì đã đến, họng tôi mềm dần, những cơn rát dần tan biến, không còn cứng họng, tiếng trong chắc khỏe trở lại, giã từ hẳn với thuốc Tây. Cho đến bây giờ, tôi vẫn thường xuyên ngậm ngày một lần lá Lược vàng. Vợ tôi làm nghề giáo viên, thường xuyên viêm họng, tôi động viên ngậm lá Lược vàng cũng đỡ rất nhiều, tiếng bớt khàn, không cần dùng thuốc Tây nữa.

Tôi viết bài này muốn chia sẻ với quý độc giả, nếu ai bị viêm họng, xin đừng bi quan, hãy ngậm lá Lược vàng chắc chắn 100% khỏi bệnh.

Mai Thắng
(1086 đường 30/4 phường 11 Vũng Tàu,
 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ĐT:0918583069)

Nguồn: nguoicaotuoi





Bán cây lược vàng
Vườn Cây lược vàng 

Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà