Lược vàng chữa khỏi đau dây chằng

Tôi đau cánh tay trái từ năm 2009 đến nay. Đã đi viện khám, bác sĩ kết luận là "đau dây chằng". Tôi điều trị bằng phương pháp điện châm, kết hợp uống thuốc Tây và thuốc Nam, nhưng vẫn không khỏi.
Tay luôn bị đau, không đưa lên được. Đọc Báo Người cao tuổi nói nhiều về cây Lược vàng, chữa được nhiều loại bệnh, tôi đã gửi qua bưu điện, xin mua quyển "Cây Lược vàng quý như vàng" do ông Kim Quốc Hoa chủ biên. Xem trang 24 mục III "cách trồng cây Lược vàng", tôi bỏ các cây cảnh ở sân thượng tầng 3, mua một số thùng xốp, chậu, trồng cây Lược vàng. Lúc đầu tôi xin anh bạn được 7 cây, mang về trồng hiện nay tôi đã có 12 chậu cây Lược vàng, xanh tốt quanh năm do chăm sóc tốt. Cây Lược vàng phát triển rất nhanh, sau mấy tháng cây ra rất nhiều vòi.

Tôi đã ngắt vòi cây Lược vàng, loại vòi từ “7 đến 9 đốt" (dài 30 cm); cả thân cây, rửa sạch, để ráo nước, hoặc lau khô, thái nhỏ, cho vào bình, hoặc hũ sành tối màu, ngâm rượu "nếp cái hoa vàng” loại rượu đặt nấu 40o, 3 kg Lược vàng, ngâm 5 lít rượu, thời gian ngâm 30 ngày. Khi rượu có màu tím, ngày uống 3 lần, mỗi lần 30 ml, uống trước bữa ăn 30 phút. Bã rượu Lược vàng dùng khăn vải sạch, gói kín, xoa bóp cánh tay bên trái, vào buổi tối khoảng một tiếng từ 20 - 21 giờ, xoa bóp liên tục rất dễ chịu.

Lá Lược vàng ngày ăn 3 lần (sáng, trưa, tối) mỗi lần 3 lá, trước bữa ăn 15 phút. Qua hơn một năm dùng rượu Lược vàng và xoa bóp liên tục, ăn lá Lược vàng, cánh tay trái của tôi đã khỏi hẳn, cử động bình thường như cánh tay bên phải. Tôi thấy dùng phương pháp này đơn giản, dễ làm, rẻ tiền, mà khỏi được bệnh, nhưng đòi hỏi phải có lòng kiên trì và dùng liên tục thì mới mang lại hiệu quả.

Phạm Phú Phái
(Phó Chủ tịch Hội NCT phường Đằng Giang,
số nhà 104 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền,
TP Hải Phòng - ĐT: 0313731920 - 0915.755.559)



Theo nguoicaotuoi


Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà