Lược vàng “thần dược”

Tôi bị hai cục bướu to ở khớp gối và cổ, lại bị chứng khó tiểu hành hạ không ngủ được. Cuối năm 2008 đi khám tổng quát, bác sĩ cho biết đó là hai u ác tính lại thêm tuyến tiền liệt bị phì đại có kích thước 5,5 x 6cm.
Đêm 10-1-2009, tôi không đi tiểu được, bàng quang đau buốt nhưng vì đã khuya nên tôi không thể vào bệnh viện. Chợt nhớ có hũ rượu Lược vàng ngâm gần một năm mà chưa dám uống vì còn nghi ngại về tác dụng chữa bệnh của Lược vàng sau công bố của Tiến sĩ Trịnh Thị Diệp (Viện Dược liệu Trung ương). Trong cơn đau vật vã, tôi quyết định đánh liều dùng thử xem sao. Rót một li nhỏ rượu Lược vàng uống và rót thêm nửa li xoa ở bàng quang. Khoảng hơn một giờ sau, thấy đỡ đau và đi tiểu được nhiều giọt, tôi rất mừng. Sáng, trưa, tối ngày hôm sau tiếp tục uống và xoa rượu Lược vàng đều đặn, tôi thấy đỡ đau dần và đi tiểu được nhiều hơn. Cứ như thế, ngày này sang ngày khác tôi kiên trì dùng rượu Lược vàng đều đặn ba lần/ngày và có kết quả hơn cả mong đợi. Đến nay tôi khỏe hẳn, hai u bướu ở cổ và đầu gối biến mất. Siêu âm tuyến tiền liệt nhỏ đi đáng kể chỉ còn 3,5 x 4cm, đi tiểu bình thường, không đau rát ở bàng quang nữa.

Khi mẹ tôi 95 tuổi, không may bị ngã gãy xương đùi, đưa đi viện xử lí không lành, bác sĩ trả về nhà sống những ngày còn lại. Quá thương mẹ và cũng thấy hiệu quả của cây Lược vàng nên tôi lấy sáu lá giã nhỏ, vắt lấy nước cho mẹ uống, dùng bã đắp lên chỗ gãy ngày hai lần sáng và tối. Qua một năm kiên trì dùng Lược vàng, chỗ xương gãy của mẹ tôi đã lành, cụ khỏe hẳn và đi lại bình thường. Năm nay mẹ tôi, 98 tuổi, sức khỏe khá tốt. Được như vậy là nhờ dùng cây Lược vàng hằng ngày.

Ông thông gia của tôi nuôi một con chó lai rất khôn. Một lần lên chơi thấy con chó bị bệnh bỏ ăn bảy ngày, chờ chết. Sẵn có cây Lược vàng, tôi hái ba lá giã vắt lấy nước thêm ít đường, cho chó uống ba lần ngày hôm đó. Sáng hôm sau nó đã khỏi bệnh, ăn uống, đi lại bình thường.

Thấy cây Lược vàng chữa bệnh quá hiệu nghiệm, tôi mang về thôn Chánh Danh, xã Cát Tài, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định trồng để giúp mọi người chữa nhiều bệnh như đau nhức răng, viêm họng, viêm phế quản, viêm đại tràng, u bướu, đau khớp... Ngoài ra, còn dùng Lược vàng chữa bệnh cho gia súc gia cầm. Khi chúng bị bất kì bệnh gì, lấy lá Lược vàng băm nhỏ trộn với cám cho ăn hoặc giã nhỏ vắt lấy nước cho uống đều hết bệnh. Nhờ vậy mà ba năm nay quê tôi không thấy dịch bệnh ở gia súc gia cầm, em tôi và bà con yên tâm chăn nuôi tốt, thu được nhiều lợi nhuận giúp cuộc sống khấm khá hơn.

Nguyễn Bá Thiên
(16 Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn,
 tỉnh Bình Định. ĐT: 01257491091)



Theo nguoicaotuoi



Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà