Lược vàng chữa khỏi bệnh nấm da lâu năm

Tôi bị bệnh nấm cánh tay đã 52 năm, sau khi dùng Lược vàng tự chữa đạt kết quả mĩ mãn. Ông Nông Văn Đài, bạn tôi cũng bị như vậy và đã chữa khỏi bằng cây Lược vàng.
Cách thực hiện như sau: Lấy 10 lá giã nát, đắp ngày hai lần (sáng và tối). Sau hai tuần thấy vết loét đã dịu khô, tôi rút đắp một lần vào tối. Sau một tháng đóng vẩy và bong dần, tôi tiếp tục đắp đến khi nhẵn nhụi, đồng thời uống rượu ngâm vòi và thân cây như sách đã nêu. Cho đến nay sau hai năm không thấy tái phát.

Với Lược Vàng tôi còn áp dụng chữa các bệnh khác cho bản thân như đau răng, viêm họng, sưng
Ông Nông Văn Đài đã chữa khỏi
 cánh tay bằng cây Lược vàng.
tấy. Vào năm 2010, tôi đi thăm quan biên giới với đồng đội ở Sư đoàn 308, đột nhiên buổi chiều ngón cái chân trái bị sưng tấy đỏ rất đau, tôi vội lấy lá mang sẵn nhai, đắp vào.

Sáng sớm hôm sau tôi đến nơi tập trung, Đại tá Trần Đường bảo tôi ở lại vì thấy tôi đi tập tễnh. Tôi báo cáo cứ cho tôi đi, nếu chỉ ngồi xe để được biết nơi thăm quan cũng được. Buổi trưa đến đồn Phủ Thông, xong về huyện đội ăn cơm, tôi mở ra thấy không còn đỏ và chuyển sang trắng. Tôi đắp tiếp, tối đến Cao Bằng tôi lại thay băng. Thấy tôi đi lại dễ dàng, đồng đội hỏi cho xem gói lá và các bạn thấy đều xin. Sáng hôm sau đi thăm thác Bản Giốc bình thường, tối về là khỏi hẳn.

Hôm sau về nhà thấy con trai cũng sưng đau ngón cái bên phải đang kêu rên, tôi cho đắp lá Lược vàng, sau hai ngày lành lại. Tôi phổ biến cho bà con trồng và sử dụng cây Lược vàng. Đặc biệt như ông Nguyễn Văn Dạo mà Báo đã đăng nay ông vẫn khoẻ mạnh và hằng sáng vẫn đi tập kinh lạc thao.

Nguyễn Văn Song
(87 tuổi, CLB thơ Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ,
tỉnh Thái Nguyên. ĐT: 0968 385 178)



Theo nguoicaotuoi

Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà