Lá Lược vàng giúp ổn định bệnh động kinh

Thời gian trước, tôi có đọc Báo Người cao tuổi viết về cây Lược vàng. Nói thực, tôi cũng không tin, mặc dù vợ tôi đã trồng và ăn đều đặn mỗi ngày.
Từ năm 1999, con trai tôi bị bệnh động kinh lên cơn co giật do bị ảnh hưởng chất độc da cam, bỏ nhà đi lang thang, ăn bụi ngủ bờ. Vợ chồng tôi cho cháu đi khám chữa bệnh rất nhiều nơi, nhưng chỉ một thời gian ngắn bệnh lại tái phát, việc chăm sóc rất vất vả. Không biết làm cách nào cho con khỏi bệnh, vợ tôi cho cháu ăn Lược vàng đều đặn một thời gian dài, đến nay cháu không bị lên cơn nữa, thật mừng vui quá đỗi!

Vợ tôi bị nhiễm chất độc da cam, tổn hại 81% sức khỏe, nhưng do ăn Lược vàng đều đặn nên sức khỏe ổn định, không thấy ốm vặt nữa. Bản thân tôi mới đây gót chân trái tự nhiên đau nhức, không thể bước đi; cổ họng như bị vướng, nuốt nước cũng khó. Tôi bắt đầu ăn Lược vàng, một ngày vài ba lần, mỗi lần vài ba lá. Như có phép màu, hơn tuần sau khỏi cả hai bệnh, ăn uống đi lại bình thường.

Một lần tôi bị cánh quạt chém vào tay rất sâu, máu chảy nhiều. Tôi nhai hai lá Lược vàng đắp vội vào vết thương rồi buộc chặt. Ngủ dậy thấy vùng chiếu dưới cánh tay bị ướt, tưởng máu tiếp tục chảy, kiểm tra lại thì đó là nước Lược vàng. Sáng hôm sau, tôi nhai tiếp hai lá Lược vàng để thay băng vết thương. Sang ngày thứ ba, thay băng thấy vết thương khô miệng, lên da non, vài ngày sau chỉ còn vết sẹo nhỏ.

Cảm ơn Báo Người cao tuổi đã thông tin về tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, giúp những người nông dân nghèo chúng tôi đỡ tốn kém tiền bạc để chữa bệnh. Thật là một việc làm nhân văn và cao cả!

Nguyễn Văn Đạt
(Thôn 18, xã Ê-a-riêng, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk)



Theo nguoicaotuoi


Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà