Lá Lược vàng cứu sống người bị ong đốt đã hôn mê

Hồi 14 giờ 30 ngày 21-6-2011, ông Lương Văn Hân, Chi hội trưởng CCB, tổ dân phố 2, thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cởi trần mặc quần đùi lên gác, khi đang tiểu tiện trong toa-lét, bất ngờ bị ong đốt vùng sinh dục. Ông vừa vỗ, vừa đuổi ong, vừa kêu, làm động tổ ong trên trần, cả đàn ong vây quanh bâu kín đốt khắp người ông. Ông chạy xuống nhà, đàn ong vẫn đuổi theo đốt.
Toàn thân ông bị sưng tấy rồi nằm mê man. Người nhà điện mời ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch Hội NCT, biết dùng phương pháp chích lệ để chữa bệnh từ thời còn là lính phóng ngư lôi của tàu Hải quân, đánh tầu Ma-đốc Mỹ (1968). Khi xuất ngũ, bằng phương pháp chích lệ, ông đã chữa cho nhiều người bị các bệnh rối loạn tiêu hóa miệng nôn, trôn tháo, sau năm, bảy phút khỏi ngay.

Khi ông Thưởng tới, toàn thân ông Hân căng mọng, hôn mê, đờm ứ lên cổ. Ông Thưởng liền huy động người nhà hái hàng cân lá Lược vàng (cây này đã được nhân dân thị trấn Thịnh Long dùng nhiều năm nay, để chữa nhiều bệnh như Báo NCT đã tuyên truyền), cho rửa sạch, giã nhỏ, thêm chút muối, vắt lấy nước cho bệnh nhân uống, còn bã dùng đắp vào những vùng hiểm bị đốt nhiều.

Sau 30 phút uống nước lá Lược vàng ông Hân đã dễ thở. Ông Thưởng và người nhà tiếp tục cho uống nước Lược vàng, vừa xoa nước, vừa đắp bã lá Lược vàng vào các vùng sưng tấy. Đến tối bệnh nhân đã tỉnh. Ngày hôm sau tiếp tục uống và xoa đắp. Thật bất ngờ ông Hân đã thoát hiểm qua cơn nguy kịch nhờ lá Lược vàng.

Ông Nguyễn Văn Thưởng và ông Lương Văn Hân đã nhờ tôi viết lên Báo NCT để bổ sung thêm giá trị của cây Lược vàng, đồng thời chuyển lời cảm ơn Tổng biên tập Báo NCT người đã tiên phong tuyên truyền giới thiệu, giúp cho biết bao người khỏi được nhiều bệnh.
 Nguyễn Ngọc Trản
 (Thường vụ Thường trực Hội NCT thị trấn Thịnh Long,Hải Hậu, Nam Định 01673685408)



Theo nguoicaotuoi





Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà