Lá Lược vàng chữa tụt lợi, giữ sạch răng miệng

Tháng 4-2011, tôi bị nhiệt miệng, kèm theo chân răng bị tụt, lợi đau nhức, sưng tấy. Buổi tối không đánh răng được, rất khó chịu, uống vi-ta-min B và PP vẫn không khỏi.

Nhớ đến cây Lược vàng, buổi tối sau khi ăn cơm, tôi hái lá, rửa sạch, nhai dập ngậm trong miệng khoảng 5 phút, rồi nuốt cả bã lẫn nước. Sáng hôm sau ngủ dậy, các vết lở miệng đỡ hẳn không còn đau. Miệng sạch không có mùi hôi. Mừng quá tôi cứ làm như vậy bảy tối liền. Thật kì lạ là tôi khỏi hẳn nhiệt miệng, không đau nhức chỗ bị tụt lợi, không cần đánh răng tối mà răng miệng vẫn sạch. Sau khi ăn các loại thức ăn tanh như cua, ốc, tôm, cá… hoặc các gia vị có mùi như hành, tỏi, đặc biệt là uống rượu, bia… nhờ ăn lá Lược vàng sau bữa ăn tối mà từ tháng 4 - 2011 đến nay tôi không phải dùng thuốc tây. Miệng, răng sạch, không bị nhiệt, các vết lợi tụt ở chân răng không sưng nhức, hàm răng chắc lại. Tôi đã phổ biến cho nhiều người dùng thử. Ai cũng nói là có hiệu nghiệm.

Đào Mạnh Hùng
(Thôn Kim 3, xã Phượng Sơn,
huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang
ĐT: 0166.535.8790)

Chữa khỏi nấm móng tay từ cây Lược vàng

Tôi bị nấm móng tay. Ngón cái bàn tay phải bị nấm ăn lồng dưới 2/3 móng. Ngón cái trái nấm ăn toàn bộ chân móng. Hằng ngày, tôi đau nhức, khó chịu. Làm gì cũng khó. Tôi đã tra thuốc nấm, uống kháng sinh, tra thuốc Kedermfa nhiều ngày nhưng không khỏi. Vừa qua, tôi thử lấy lá cây Lược vàng nhai nát vò đắp vào móng tay, mỗi ngày một lần. Không ngờ chỉ sau bảy ngày tôi thấy dễ chịu, đỡ đau nhức ở móng tay. Tôi tiếp tục đắp bảy ngày nữa, thấy hết đau hoàn toàn. Hiện nay móng tay tôi đã mọc trở lại gần như cũ, nấm không còn tái phát.

Qua Báo Người cao tuổi xin giới thiệu một tác dụng nữa của cây Lược vàng

Lưu Đình Hòa
(Xã Yên Bái, huyện Yên Định,
tỉnh Thanh Hóa - ĐT: 01685950238



Theo nguoicaotuoi






Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà