Khỏi bệnh đau thần kinh tọa bằng lá Lược vàng

Là giáo viên nghỉ hưu tôi thường xuyên đọc Báo Người cao tuổi. Anh trai tôi 75 tuổi, cựu Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã cũng rất thích đọc Báo Người cao tuổi.
Đọc xong hai anh em thường trao đổi với nhau những bài báo tâm đắc. Đặc biệt là những bài viết về tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng. Anh tôi thường bảo: “Đọc và học theo Báo Người cao tuổi, có mấy cái răng lung lay giờ đã chắc lại cả rồi!”. Chẳng là anh tôi bị mấy cái răng đau hành hạ đến mất ăn, mất ngủ. Nhờ nhai, ngậm lá Lược vàng mà khỏi không phải đi bệnh viện để nhổ, mừng quá nói như vậy.

Cháu nội tôi bị kẹp chân vào nan hoa xe đạp chảy nhiều máu. Tôi lấy lá Lược vàng nhai đắp, máu cầm ngay, ít phút sau vết thương không còn sưng nhức nữa.

Còn chồng tôi bị đau thần kinh tọa, nhiều lúc tưởng liệt không đi lại nổi, gia đình chuẩn bị đưa đi bệnh viện. Thế rồi ngày 30/3/2013, tôi nhận được Báo Người cao tuổi có bài viết “Rượu Lược vàng cực kì thượng hạng” của tác giả Nguyễn Đình Khuê, bèn áp dụng theo, lấy lá Lược vàng hơ nóng chườm, bóp vào chỗ đau, lá này nguội tôi thay bằng lá khác, cứ thế liên tục trong 1 giờ đồng hồ, chồng tôi thấy dễ chịu hơn, cơn đau giảm rất nhiều. Làm như thế liên tục trong 10 ngày, chồng tôi hết đau hoàn toàn, vui khỏe hẳn.

Tôi quá đỗi bất ngờ về công dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, đúng là một thần dược rẻ tiền, quý giá. Một lần nữa tôi xin cảm ơn ông Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa và toàn thể phóng viên Báo Người cao tuổi

Phạm Thị Viện
(Thôn 5, xã Tượng Văn, huyện Nông Cống,
tỉnh Thanh Hóa. ĐT: 0376290235)



Theo nguoicaotuoi




Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà