Dùng thử Lược vàng, khỏi bệnh thật

Trước đây, thấy nói cây Lược vàng chữa được một số bệnh, tôi không tin lắm. Một hôm, chiếc răng cửa đau buốt lên tận óc làm tôi mất ăn, mất ngủ. Vợ tôi bảo đi nhổ. Không muốn nhổ, tôi lấy rượu Lược vàng dùng thử xem sao? Cứ rượu Lược vàng liên tục chấm vào chân răng. Kì lạ, đúng ba ngày, cơn đau biến mất như có phép thần.

Từ đó, tôi lưu trữ tất cả các số Báo Người cao tuổi có bài thuốc cây Lược vàng chữa bệnh và mua hai quyển sách “Cây Lược vàng quý như vàng” (quyển 1) và “Cây Lược vàng quý hơn vàng” (quyển 2) do Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa chủ biên để vận dụng chữa bệnh cho bản thân và gia đình. Nhờ rượu cây Lược vàng, lá Lược vàng vợ chồng tôi và người hàng xóm khỏi thêm ba bệnh nữa.

Có hôm, vùng ngực trái của tôi tự nhiên đau nhức, lo lắng sợ mình bị bệnh tim, tôi dùng rượu Lược vàng xoa bóp ngoài lồng ngực đều đặn mỗi ngày. Đến nay không còn đau đớn nữa. Vợ chồng tôi bị đau hai mi mắt, dùng rượu Lược vàng xoa đều đặn vào sáng và tối, đúng hai ngày sau bệnh khỏi hẳn. Bà hàng xóm nhà tôi bị khối u trên đầu. Bệnh viện điều trị một thời gian đã đỡ nay lại tái phát, tôi đưa bà mượn quyển sách “Cây Lược vàng quý hơn vàng”, theo đó trị bệnh, khối u nhỏ đi trông thấy, sức khỏe dần được cải thiện.

Lúc đầu còn nghi ngờ công dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, từ thực tế của bản thân và gia đình, tôi khẳng định Lược vàng đúng là “thần dược” quý hơn vàng. Cảm ơn Báo Người cao tuổi và Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa kiên trì tuyên truyền, phổ biến việc dùng cây Lược vàng chữa bệnh, vừa ít tốn kém, vừa hiệu quả cao, dễ trồng, dễ sử dụng, rất phù hợp với NCT và người nghèo.

Trần Cảnh Tuấn
(Chủ tịch Hội NCT xã Đức Lân, huyện Mộ Đức,
tỉnh Quảng Ngãi. ĐT: 01692470116)



Theo nguoicaotuoi







Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà