Dùng cây Lược vàng chữa bốn bệnh

Tôi mua Báo Người cao tuổi từ năm 2009 và cũng mua quyển sách “Cây Lược vàng quý như vàng” của Báo thấy cây Lược vàng chữa được rất nhiều bệnh. Báo Người cao tuổi cũng phản ánh nhiều người thực việc thực mắc bệnh mà chữa khỏi bệnh.

Qua nhiều lần khám, chụp phim, siêu âm ở Bệnh viện Hữu Nghị kết luận tôi có bốn bệnh: Tiền liệt tuyến, tiểu đường típ 2, gút và đa kén trong thận, bác sĩ cũng kê rất nhiều thuốc điều trị nhưng không khỏi hẳn. Theo báo hướng dẫn, tôi trồng cây Lược vàng ở rất nhiều chậu cảnh, các chậu lá cây xanh tốt. Tôi lấy lá cây và vòi cây ngâm rượu nhiều tháng mới dùng. Hiện nay, tôi uống rượu ngâm Lược vàng hằng ngày. Dùng lá Lược vàng nhai nuốt cả nước và bã. Mỗi khi người phát bệnh thì dùng chữa bệnh. Hiện nay, sức khỏe tôi rất tốt, còn đi xe đạp trong TP Hà Nội. Tôi cũng chứng kiến rất nhiều người dùng cây Lược vàng đã chữa khỏi bệnh. Tôi chọn những bài báo Người cao tuổi đăng, phô-tô ra thành một tập nhiều bài để xem cho dễ và cho mọi người trong gia đình xem. Tôi cũng gửi về quê xã Tịnh Hiệp, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi để bà con áp dụng chữa bệnh đỡ tốn kém tiền bạc.

Nguyễn Hữu Anh, 89 tuổi
(Số 21, ngõ 167 Hoàng Hoa Thám,
quận Ba Đình, TP Hà Nội. ĐT: (04) 3.8436462)



Theo nguoicaotuoi





Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà