"Cây Lược vàng quý như vàng" trong gia đình tôi

Gia đình tôi mới thực sự "vào cuộc" mua rồi xem và học tập theo Báo NCT hướng dẫn. Khi tờ báo đến tay, ngoài vợ chồng tôi, các con cùng các cháu đều xem một cách nhiệt tình, trân trọng, say sưa.
Nhất là chuyên mục "Chăm sóc sức khỏe" đăng ở trang 14. Trần Lê, tôi coi đây là tủ thuốc sống đồng hành cùng gia đình. Đặc biệt tháng 2 năm 2011, gia đình đã mua một quyển sách "Cây Lược vàng quý như vàng" được để ngay trên tủ dễ lấy, dễ tìm khi cần đến. Mỗi gia đình Việt Nam chúng ta rất nên có quyển sách "Cây Lược vàng quý như vàng". Giá chỉ có 40.000 đồng/ cuốn. Tôi là tín đồ rất nghiện xem Báo Người cao tuổi. Nhờ Báo thấy đất nước, con người đổi thay "đang hoàng hơn, to đẹp hơn" theo thời gian. Tờ báo cũng quý như vàng, quý như sách Lược vàng vậy. Cuốn sách đúng là cẩm nang của gia đình tôi bởi làm theo sách nhiều người trong gia đình tôi khỏi bệnh, nhiều bệnh mau khỏi.

Tôi có đôi dòng tâm sự sẻ chia cùng bạn đọc gần xa hòa vui cùng Báo Người cao tuổi là "Cây Lược vàng, quý như vàng" trong đại gia đình Việt Nam chúng tan

Trần Lê
(Thôn Nam, xã Đồng Việt, Yên Dũng,
Bắc Giang ĐT: 0976309488



Theo nguoicaotuoi








Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà