Cây Lược vàng - Không có loại cây nào như thế!

"Cây Lược vàng quý như vàng” là cuốn sách được phát hành rộng rãi; không mấy người cao tuổi (NCT) lại không biết đến tác dụng trị bệnh của cây Lược vàng. Cuốn sách do Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa chủ biên là một công trình biên tập công phu, có cơ sở thực tế và khoa học, được nhiều người đọc và vận dụng rất hiệu quả.

Ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên có rất nhiều người trồng, hái và sử dụng cây Lược vàng vào việc chữa bệnh đều thành công. Điển hình như ông Phan Quang Đừng, cán bộ quân đội về hưu, cựu Chủ tịch Hội NCT xã Liên Khê, sử dụng cây Lược vàng có hiệu quả, đã sưu tầm hàng trăm bài báo, đóng thành tập, phô-tô tặng bạn bè, ai vận dụng những bài báo ấy đều có kết quả, đặc biệt ông đã viết bài: “Cây Lược vàng thực sự chữa được nhiều bệnh” (bài đăng Báo Người cao tuổi, số 969 phát hành tháng 8-2011).

Tôi không dùng nhiều lá Lược vàng, thường chỉ khi nào ho, hay mẩn ngứa mới nhai (có khi giã lá Lược vàng, cho vài hạt muối, nhai, chống ho, chống ngứa, đều có hiệu quả. Những trận ho làm cả nhà lo lắng trước đây đối với tôi không còn nữa… Vợ chồng ông bà H.B cũng nhờ cây Lược vàng mà ông từ chỗ bị tai biến, chữa trị được một phần, tưởng khó có thể khỏi, thế mà sau thời gian dùng Lược vàng, đã bước đi vững chãi, nhanh nhẹn. Ngón tay bà B bị nấm bao năm nay, chữa thuốc bao nhiêu nơi không khỏi, nhờ cây Lược vàng ngón tay bà đã khỏi hẳn. Đây là điều “mắt thấy tai nghe”, “tự mình làm bác sĩ”, tôi càng tin rằng cuốn sách trên có ích thật sự. Cây Lược vàng không là tiên dược, thần dược thì cũng không có loại cây nào lại có tác dụng chữa bệnh hiệu quả như thến

Nguyễn Khắc Hòe
(Chủ tịch Hội NCT xã Chí Tâm,
huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên)


Theo nguoicaotuoi








Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà