Cây Lược vàng hiệu quả bất ngờ

Tôi là Trần Ngọc Phương, ngoài 70 tuổi. Ở tuổi này rất nhiều bệnh, tôi lại là thương binh mất một chân, thường bị đau nhức xương khớp, cơ thể luôn mệt mỏi.

Ngoài việc dùng thuốc Tây y, đọc Báo Người cao tuổi về cây Lược vàng quý hơn vàng, tôi gửi mua một quyển sách nói về cây Lược vàng của Báo Người cao tuổi được Tòa soạn gửi về tận nơi. Tôi đã dùng lá Lược vàng thấy rất công hiệu: Hai lần tôi bị đau nhức mỏm cụt không thể xỏ được chân giả, tôi bảo con tôi giã lá Lược vàng để đắp. Chỉ sau một đêm, một ngày là chân tôi trở lại bình thường không đau nhức nữa.

Mấy lần tôi đau răng như muốn rụng. Tôi đều nhai lá Lược vàng ngày ba lần, chỉ 2-3 ngày là khỏi, răng chắc lại, ăn uống bình thường.

Bị đau khớp gối tay không đưa nổi li nước lên miệng tôi lấy rượu ngâm Lược vàng xoa bóp vào khớp trước khi đi ngủ, sáng dậy khớp xương tay không đau nữa. Có người em vợ bị ngã bong gân đã đắp mấy thứ không khỏi, tôi chỉ cho bà giã lá Lược vàng đắp, sau một đêm bà ấy nói như trút được gánh nặng.

Con dâu tôi thường bị đau bụng vì trước đây mổ đẻ lại dính mỡ. Mỗi khi đau thường phải truyền mấy chai dịch mới khỏi. Lần này tôi nói con cứ nhai lá Lược vàng xem thế nào. Cháu ăn lá Lược vàng mấy ngày thấy đỡ đau và khỏi không phải truyền dịch như trước nữa. Ăn tiếp liên tục không còn đau bụng.

Trên đây là thực tế gia đình và bản thân tôi đã dùng Lược vàng để chữa bệnh rất công hiệu. Tại sao các nhà khoa học không có ý kiến gì để cho nhân dân sử dụng tin tưởng hơn?.

Trần Ngọc Phương
(Thôn Quang Đạo, xã Yên Dương, huyện Tam Đảo,
 tỉnh Vĩnh Phúc - ĐT: 01682558766)

Theo nguoicaotuoi



Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà