Cây Lược vàng chữa khỏi phì đại tiền liệt tuyến

Đầu năm 2007, tôi đi khám bệnh định kì ở Bệnh viện Hữu nghị. Bác sĩ cho tôi siêu âm, kết quả thận có sỏi san hô (có gai) 35mm; u tuyến tiền liệt 52 gam. Bác sĩ yêu cầu tôi nhập viện để phẫu thuật ngay.

Tôi xin phép bác sĩ cho về bàn với vợ con để chuẩn bị tinh thần trước. Thấy Báo Người cao tuổi đăng bài cây Lược vàng chữa khỏi nhiều bệnh, tôi đi Thanh Hóa mua cây giống về trồng luôn. Năm tháng sau gia đình đã có lá ăn.

Sáng tôi hái 3 đến 6 lá rửa sạch, vẩy hết nước hoặc lau khô (dài 20cm, rộng 2 - 3cm) nhai nhỏ ngậm 3-5 phút rồi nuốt cả nước và bã. Tôi ăn lá Lược vàng từ năm 2007 đến ngày 16-3-2012 tôi lại đi siêu âm để viết bài trao đổi với mọi người cùng thử nghiệm. Tôi đã khỏi bệnh, sỏi thận tiêu hết không phải phẫu thuật như bác sĩ chỉ định; u tuyến tiền liệt từ 52 gam năm 2010, còn 21 gam năm 2011, còn 14 gam năm 2012. Như vậy tôi không còn phải bận tâm đến u tuyến tiền liệt nữa.

Ngoài ra miệng tôi bị nhiệt chỉ ăn 1-2 lá là đỡ ngay không cần dùng thuốc Tây.

Chân tay bị ngứa lấy lá Lược vàng rửa sạch rồi xát trực tiếp vào chỗ ngứa cũng giảm và khỏi luôn. Đặc biệt tác dụng cầm máu chống tím bầm khỏi rất nhanh.

Cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn Báo Người cao tuổi, đặc biệt nhà báo Kim Quốc Hoa, Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi đã viết và đăng mục “Tự làm bác sĩ” giúp đỡ tôi và gia đình chữa khỏi một số bệnh không tốn kém lại an toàn. Từ ngày ăn lá Lược vàng đến nay, sức khỏe tôi rất tốt, ăn ngon, ngủ trên 6 giờ/ngày, đi lại nhanh nhẹn, tinh thần sảng khoái, hạnh phúc hơn.

Nguyễn Ngọc Phiên
(167/448 đường Hà Huy Tập, tập thể Yên Viên,
huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
 ĐT: (04) 62926108)



Theo nguoicaotuoi








Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà