Cây Lược vàng chữa khỏi bệnh u-xơ tiền liệt tuyến

Báo Người cao tuổi là món ăn tinh thần đối với tôi lâu nay, bởi báo có nhiều thông tin rất bổ ích. Đáng quý trọng nhất là báo đã đi tiên phong trong đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng thật xứng đáng là cơ quan ngôn luận của 8 triệu hội viên người cao tuổi, rất được lòng dân.






Riêng báo nói về cây Lược vàng cũng rất tốt. Ở trang 14 thường hay đăng ý kiến bạn đọc dùng cây Lược vàng chữa khỏi nhiều bệnh nhưng ít ai nói chữa được u - xơ tiền liệt tuyến. Trong khi tôi (Lê Đình Khôi) và bạn “nối khố” là Trần Minh Hải đã bị bệnh u - xơ tiền liệt tuyến, được bác sĩ phòng A1 - Bệnh viện Thống Nhất TP Hồ Chí Minh theo dõi điều trị tích cực từ đầu năm 2004, lúc đầu ở độ 33-35-38g, trong đó lại có nhân e, sau đó tăng lên 42-51-45mm trọng lượng 45g chỉ số máu PSA cao gấp nhiều lần bình thường.

Bác sĩ quyết định cho nhập viện chữa trị, một thời gian xuất viện vẫn còn 38-41-41mm, trọng lượng 41g nhưng được bệnh viện giao cho khoa Đông y phối hợp với khoa A1 điều trị nhưng vẫn không giảm. Cuối năm 2009, bác sĩ kết luận ông Trần Minh Hải ung thư tiền liệt tuyến phải mổ, còn tôi tiếp tục theo dõi...

Nhưng gia đình ông Hải, con cháu, bạn bè tụ họp cân nhắc đều nhất trí mổ ở Bệnh viện Pháp - Việt, dù phải chịu tốn kém. Xuất viện, sức khỏe ông Hải bình thường nhưng phát sinh chuyện phức tạp là tiểu tiện tự do không chủ động được, chưa biết kết cục ra sao?

Còn tôi ở trạng thái không tăng, chẳng giảm đã kéo dài 6 năm, mặc dù bác sĩ rất quan tâm điều trị tích cực. Nhưng tôi cảm thấy lo. Thông qua bưu điện tôi mua quyển sách “Cây Lược vàng quý như vàng” về nghiên cứu, tôi lấy thân, vòi cây Lược vàng ngâm với rượu lúa mới theo đúng như sách hướng dẫn, bắt đầu sử dụng từ tháng 4-2011. Trước bữa cơm tối khoảng 10 phút tôi uống 30ml và trước ăn sáng 5-6 phút tôi nhai nuốt bốn đến sáu lá, tùy lá to nhỏ nhưng không được thường xuyên vì tôi chỉ có ba chậu Lược vàng để trên gác thượng nên lá chỉ đủ nhai 5-6 ngày lại chờ 8-9 ngày sau mới tiếp tục thu hái nhưng ăn vào cảm thấy dễ chịu.

Ngày 16-3-2011, bác sĩ siêu âm vẫn thấy u-xơ ở mức 40-40-40mm, trọng lượng 40g. Nhưng đến ngày 13-3-2012 vừa rồi bác sĩ siêu âm ghi kết quả tuyến tiền liệt không to, nhu mô đồng nhất. Có nghĩa là u-xơ tiền liệt tuyến của tôi khỏi hẳn. Tôi nói với bác sĩ Hội, phụ trách phòng khám A1 do tôi sử dụng lá Lược vàng, uống rượu Lược vàng đúng như Báo Người cao tuổi phổ biến “Cây Lược vàng quý như vàng”. Bác sĩ vui vẻ khuyên tôi tiếp tục dùng Lược vàng để loại các bệnh khác không phát sinh.

Lê Đình Khôi
(164/14 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8,
Q Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
ĐT: 0906 786643 - (08)3846 2907)



Theo nguoicaotuoi






Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà