Rượu Lược vàng cực kì thượng hạng



Ngày 7/1/2006, tôi bị ngã từ tầng 2 xuống, với tầm cao 4,25m gãy tứ chi phải nằm liệt 5 tháng 12 ngày mới tập đi do bị giập nát xương chậu, giập gãy xương cánh tay trái và xương đùi, chân phải gãy làm ba khúc. 








Sau năm lần mổ sỏi mật và ba lần mổ gãy xương, tôi nghĩ mình đã trở nên thân tàn ma dại, phải dùng gậy, nạng đi lại rất khó khăn gần bốn năm trời. Khi dùng lá và rượu Lược vàng chữa bệnh sỏi mật (sỏi viên, sỏi bùn đã tiêu tan và ổn định), tôi đã có bài viết “Dùng Lược vàng chữa khỏi bệnh sỏi mật 40 năm, qua 5 lần mổ” (Trang 124 sách “Lược vàng quý như vàng” Quyển I, NXB Thanh niên - Báo Người cao tuổi tái bản 8/2012) nói rõ việc này.

Đặc biệt từ tháng 2/2010 tôi uống rượu ngâm cây Lược vàng đến nay 32 tháng liên tục, mỗi ngày ba lần, mỗi lần từ 33 - 35 ml uống trước, sau hoặc cùng bữa ăn. Bây giờ tôi đã chia tay với đôi nạng và đi bộ được khoảng vài cây số.

Sau khi bị tai nạn nghĩ lại lời bác sĩ khuyên nên mổ lại để gắp bớt những mảnh xương vụn ở đầu gối đi cho đỡ đau buốt, tôi phân vân, chần chừ không mổ vì từ năm 1993 đến 2006 tôi đã trải qua hơn tám lần mổ. Qua đây là một thực tiễn và nhân chứng sống về rượu Lược vàng chữa được nhiều bệnh. Đặc biệt là người bị gãy xương như tôi ở tuổi 82 nay nhờ Lược vàng da dẻ hồng hào, tóc xanh, mắt sáng, ăn ngon, ngủ tốt. Sức khỏe xếp thứ nhì của câu lạc bộ dưỡng sinh phường Tân Khánh, sau cụ Huỳnh Thị Năm, 87 tuổi. Nhà tôi có 12 chậu cây Lược vàng, tôi xin thêm về ngâm, trong nhà lúc nào cũng có 10 lít rượu Lược vàng. Tôi đã làm quà gần 100 lít rượu cho 42 người (ít nhất là 1 lít/người, nhiều nhất là 4 lít/người). Ai uống cũng khen có kết quả chữa bệnh rất tốt, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ông Liên, 72 tuổi ở khối 9, phường Khánh Xuân (đã phô-tô sách “Lược vàng quý hơn vàng”) cũng khỏi bệnh, lao động làm vườn như trước.

Bà Lê Thị Mỹ, vợ tôi bị tai biến mạch máu não đã hơn hai năm nếu không uống rượu Lược vàng chắc bị liệt không đi lại được. Rượu Lược vàng cực kì tốt, không gì đánh đổi được bằng giá trị cây và rượu Lược vàng. Xin chân thành cảm ơn Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa và toàn thể các bộ, phóng viên Báo Người cao tuổi

Nguyễn Đình Khuê, 82 tuổi
(Nhà 272, đường Lê Duẩn, TP Buôn Mê Thuột,
tỉnh Đắk Lắk - ĐT 05003811990
Theo nguoicaotuoi 


Nhận xét

Bài được nhiều người đọc

Dùng Lược vàng chữa khỏi viêm họng mạn tính và đau nhức chân răng

Cây Lược vàng chữa viêm xoang và viêm đại tràng mạn

Lược vàng chữa bệnh ngoài da và dập, gãy xương gà